
Xem Hướng dẫn tạo Card Visit Điện tử miễn phí | Xem Hướng dẫn ĐĂNG TIN TÌM ĐỐI TÁC miễn phí
Bạn muốn Khách hàng, Đối tác tiếp cận bạn 24/7? Bạn mong muốn họ sẽ đặt hàng ngay cả khi bạn đang đi ngủ? Bạn muốn nhiều thành viên trong group cộng đồng biết đến bạn và có thể liên hệ, đặt lịch hẹn, đặt hàng với bạn bất cứ khi nào? Bạn muốn rời bỏ card visit và hồ sơ năng lực truyền thống vì nó khá bất tiện trong việc lưu trữ khi giao lưu, kết nối? Bạn cần một giải pháp khác giúp bạn gia tăng hiệu quả hoạt động PR thương hiệu cá nhân, hoạt động marketing, hoạt động bán hàng mà nó thuận tiện hơn, tối ưu hơn?
Để giải đáp các vấn đề trên thì Card Visit Điện Tử sẽ là lựa chọn số một dành cho bạn. Bài viết này sẽ lần lượt trình bày các nội dung để giúp bạn giải quyết những vấn đề trên.
Nội dung Bài viết này gồm:
+ Card Visit điện tử là gì?
+ Điểm khác biệt so với Card Visit và Hồ sơ năng lực truyền thống;
+ Tầm quan trọng của card visit điện tử đối với cá nhân và doanh nghiệp;
+ Tạo Card Visit Điện Tử như thế nào?
+ Cách trao Card Visit Điện tử cho Khách hàng/ Đối tác;
+ Kiếm tiền từ Card Visit Điện tử như thế nào?
+ Tạo Card Visit Điện Tử có miễn phí không?
NỘI DUNG CHI TIẾT
1. Card Visit Điện Tử là gì?
Card Visit Điện Tử (hay còn gọi là Card Visit 4.0) là tài liệu mô tả thông tin chi tiết về cá nhân được số hóa và tồn tại 24/7 trên môi trường mạng internet.
Mỗi khi Khách hàng/Đối tác cần tìm hiểu về Bạn, họ chỉ cần quét mã Qrcode (hoặc gõ đường link tương ứng) là có thể tiếp cận được Card Visit Điện Tử của bạn. Qua đó giúp Khách hàng/Đối tác tin tưởng và sẵn sàng trao cơ hội kinh doanh cho bạn.
Một Card Visit Điện Tử (theo vCard24h.com/vi) phải có 3 thành phần sau:
+ Thành phần thứ nhất là Card Visit Số: Chứa đựng các thông tin cần thiết để có thể liên hệ với bạn như: Họ tên, Chức danh, Số điện thoại, Email, Facebook, các website ứng với sản phẩm dịch vụ của bạn;
+ Thành phần thứ hai là Hồ sơ năng lực số, gồm các thành phần con như sau:
– Thông tin giới thiệu sơ lược về bạn;
– Thông tin giới thiệu về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm nghề nghiệp, kỹ năng mà bạn đã tích lũy được;
– Các dự án mà bạn đã triển khai với các khách hàng/đối tác trong quá khứ;
– Cảm nhận, đánh giá của Khách hàng/Đối tác về bạn;
– Đặt lịch hẹn ứng với khung giờ làm việc của bạn (Tự động thông báo qua email mỗi khi có lịch hẹn được đặt);
– Mã Qrcode (khi quét mã QR code này thì nó sẽ hiển thị ngay Card Visit Điện Tử của bạn);
+ Thành phần thứ ba là Mini Shop: nó hiển thị các sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp từ thành phần này. Khi Khách đặt hàng thành công thì sẽ có một Email tự động gửi thông báo về email của bạn.
2. Điểm khác biệt so với Card Visit và Hồ sơ năng lực truyền thống

Card Visit Điện Tử có khá nhiều điểm khác biệt và thuận lợi hơn nhiều so với Card Visit và Hồ sơ năng lực truyền thống ở những điểm sau:
+ Khách hàng có thể lưu trữ nó trên điện thoại và các thiết bị khác, do vậy họ có thể tiếp cận nó bất cứ khi nào. Nó không bất tiện như Card Visit và Hồ sơ năng lực truyền thống (vì card visit truyền thống là bản cứng nên phải lưu trữ nhiều, do vậy việc tìm kiếm đúng khách hàng, đối tác sẽ khó khăn. Ngoài ra, mỗi khi muốn gọi điện hay gửi mail thì bạn phải gõ số điện thoại hoặc địa chỉ mail trước khi thao tác, đây là vấn đề mà Card Visit Điện Tử giải quyết được, bạn kích vào số điện thoại hoặc email là bạn gọi điện hoặc gửi email được ngay mà không phải gõ lại. Tương tự, Hồ sơ năng lực truyền thống là bản cứng và thường dài, sẽ khó tiếp cận nếu bạn không mang theo nó…).
+ Card Visit Điện Tử tồn tại 24/7 trên môi trường internet và dễ dàng truy cập qua mã Qr code hay trực tiếp qua link của Card Visit Điện Tử;
+ Nó thể hiện đầy đủ, chi tiết thông tin về bạn, cũng như những sản phẩm/dịch vụ bạn cung cấp, điều mà Card Visit thông thường không thể hiện được;
+ Khách hàng/Đối tác dễ dàng theo dõi bất cứ thành phần nào mà họ muốn tìm hiểu;
+ Họ dễ dàng tìm kiếm và liên hệ với bạn, qua đó giúp bạn nắm được các cơ hội hợp tác, kinh doanh từ họ;
+ Khách hàng/Đối tác dễ dàng đặt lịch hẹn ứng với khung giờ làm việc với bạn qua đó giúp bạn và họ tránh được những phiền toái không đáng có;
+ Thông tin về việc đặt lịch hẹn và liên hệ với bạn dễ dàng được lưu vết, đồng thời nó cũng được truyền tải ngay tới bạn qua mail;
+ Việc sửa đổi, thay thế khá thuận lợi, khách hàng dễ dàng theo dõi được sự cập nhật thay đổi này, nó cũng giúp tối ưu chi phí so với việc sử dụng tài liệu truyền thống;
+ Bạn có thể gắn Card Visit Điện Tử ở bất cứ nơi đâu mà có sự hiện diện của bạn, khách hàng, đối tác như: Facebook cá nhân, website cá nhân, các tài liệu bản cứng…
+ Dễ dàng gửi cho Khách hàng, đối tác chỉ bằng việc gửi hoặc chụp ảnh mã Qrcode;
+ Lưu trữ dễ dàng trên mọi thiết bị, qua đó bạn có thể chia sẻ cho Khách hàng/Đối tác ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào;
3. Tầm quan trọng của Card Visit Điện Tử đối với cá nhân và doanh nghiệp
Card Visit Điện Tử đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình học tập, công tác, quá trình kinh doanh của Bạn.
Nó sẽ giúp Khách hàng/Đối tác có cái nhìn toàn diện về bạn, qua đó sẽ càng tạo cơ sở để giúp họ tăng độ tin tưởng (trust) đối với Bạn. Từ đó Họ sẽ sẵn sàng trao cơ hội hợp tác, kinh doanh tới bạn trong tương lai gần.
4. Tạo Card Visit Điện Tử như thế nào?
Để tạo Card Visit Điện Tử bạn có thể làm một website cá nhân với các tính năng cần thiết của tài liệu đặc thù này. Tuy nhiên, chi phí sẽ khá tốn kém, thêm vào đó web sẽ chạy chậm do nó phải tích hợp nhiều thành phần. Ngoài ra, bạn còn phải đối mặt với nhiều vấn đề khi có sự cố xảy ra với website của bạn như: Tự dưng web chết, web bị hack, web bị virus…từ đó nó sẽ làm ảnh hưởng tới việc truy cập của Khách hàng, đối tác của bạn và nó sẽ gây ra sự ức chế ở họ, như vậy, nó sẽ dẫn hệ lụy là khách hàng, đối tác của bạn sẽ không muốn xem web của bạn nữa.
Ngoài cách này ra, bạn có thể dùng công cụ đặc thù như vCard24h.com/Vi/ để thực hiện, đây sẽ là giải pháp tối ưu nhất mà bạn nên lựa chọn. Với cách làm này thì mọi vấn đề xấu có thể xảy ra sẽ được xử lý triệt để, nhanh và tối ưu nhất từ bộ phận BQT của nền tảng này. Đặc biệt là nó chạy rất ổn định và không xảy ra các trường hợp như khi bạn làm web về card visit số như được đề cập ở trên.
Dưới đây là một mẫu Card Visit Điện Tử điển hình được tạo từ nền tảng này. Bạn có thể theo dõi qua việc truy cập vào link https://vcard24h.com/vi/Davidvilla hoặc quét mã QR Code theo ảnh ứng với Card Visit Điện tử mẫu ở trên;
Để tạo được Card Visit Điện Tử như mẫu trên thì bạn không cần phải biết gì về code lập trình. Chỉ cần làm theo tài liệu hướng dẫn trong đó là làm được.
Nền tảng này hỗ trợ chức năng tạo Card Visit Điện Tử miễn phí. Kích vào link sau để xem chi tiết cách tạo Card Visit Điện Tử miễn phí: Hướng dẫn sử dụng – Cách tạo Card Visit Điện Tử miễn phí.
Quy trình tạo Một Card Visit Số – Thành phần đầu tiên của Card Visit Điện Tử được thực hiện theo hướng dẫn từ 3 video dưới đây:
Video hướng dẫn tạo Tài khoản thành viên (Nếu có Tài khoản rồi thì bỏ qua video này)
Video hướng dẫn tạo Card Visit Số – Phần cơ bản
Video hướng dẫn tạo Card Visit Số – Phần Nâng cao
*Chú ý: Các thành phần khác của Card Visit Điện Tử (MiniShop và Hồ sơ năng lực số) Bạn làm theo hướng dẫn sử dụng của Phần mềm này.
5. Cách trao Card Visit Điện Tử cho Khách hàng/ Đối tác
Rất đơn giản, chỉ cần gửi Qrcode (hay link của card visit/hồ sơ năng lực cá nhân số) cho Khách hàng/Đối tác qua bất cứ công cụ nào như: Zalo, viber, email….
Hoặc đơn giản đưa Qrcode ra cho Khách hàng/Đối tác dùng điện thoại của họ chụp hình lại hay quét trực tiếp (vì phần lớn các điện thoại bây giờ đều hỗ trợ chức năng quét mã Qrcode);
=> Như vậy, Khách hàng/Đối tác có thể lưu trữ mọi nơi, mọi lúc và họ có thể nghiên cứu, tìm hiểu, tìm ra bạn dễ dàng ở bất cứ thời điểm nào rồi.
6. Kiếm tiền từ Card Visit Điện Tử như thế nào?
Với Card Visit Điện Tử có đủ 3 thành phần như được trình bày ở trên, thì khi Khách hàng tiếp cận Card Visit Điện Tử của bạn, họ có thể đặt hàng trên đó. Khi Khách hàng hoàn thành đặt hàng, sẽ có một email tự động gửi thông báo về cho bạn. Bạn có thể theo nội dung trong mail đó để xử lý đơn hàng hoặc bạn truy cập vào phần quản trị Card Visit Điện Tử để theo dõi đơn đặt hàng và bố trí xử lý sớm. Đây là một trong những cách giúp bạn bán hàng ở mọi lúc mọi nơi trong môi trường mạng Internet.
Ngoài ra, khi bạn tham gia đội Đại lý, CTV của Nhà sản xuất Card Visit Điện Tử này, bạn sẽ có thêm hai khoản thu nhập:
+ Một là phần trăm hoa hồng có được khi bán được Gói dịch vụ theo giá niêm yết trên website của Nhà sản xuất;
+ Hai là khoản phí dịch vụ do bạn tự đặt ra khi bạn cung cấp dịch vụ thiết kế Card Visit Điện Tử cho Khách hàng – Những người không có thời gian để tự ngồi thiết kế theo hướng dẫn sử dụng của Nhà sản xuất.
7. Tạo Card Visit Điện Tử có miễn phí không?
Hiện tại, vCard24h.com/vi cung cấp Gói tạo Card Visit Điện Tử miễn phí trong vòng 01 tháng với đầy đủ 3 thành phần: Card Visit Số + Hồ sơ năng lực số + Mini Shop;
Nếu bạn muốn dùng cả năm với chi phí rẻ nhất thì vui lòng liên hệ qua số Hotline/Zalo: 0945.062.863 để được hỗ trợ, cụ thể: Gói chỉ có thành phần Card Visit Số thì chỉ 150k/năm; Trong khi Gói hỗ trợ đầy đủ 3 thành phần của Card Visit Điện Tử thì chỉ 500k/năm;
Chi tiết về chương trình trở thành Đại lý, Cộng tác viên của Công cụ Thiết kế Card Visit Điện Tử, Bạn vui lòng xem thêm tại bài viết “Tìm Đại lý, Nhà phân phối Card Visit Điện Tử“.
Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích và đem lại nhiều cơ hội hợp tác hơn cho bạn trong tương lai.
Tham gia ngay Group Zalo TÌM ĐẠI LÝ - NHÀ PHÂN PHỐI | Group FB TÌM ĐẠI LÝ - NHÀ PHÂN PHỐI TẠI VIỆT NAM

Pingback: 12 điều quan trọng mà bạn cần làm trước khi khởi nghiệp